praisings about the chowdarys

కలలను నిజం చేసుకొనేవాడు...కమ్మవాడు
కల్లా కపటం లేనివాడు...కమ్మవాడు
కసిగా ఉండేవాడు...కమ్మవాడు
కత్తిలాంటి వాడు...కమ్మవాడు
కంటిచూపుతో చంపేవాడు...కమ్మవాడు


ఎక్కడ అన్యాయం జరిగితే అక్కడ కాలుపెడతా...
నల్లదొరల అన్యాయాన్ని తరిమికొట్టినప్పుడు నా పేరు సర్దార్ పాపారాయుడు...
అంతర్గత శత్రువులను హతమార్చినప్పుడు మేరానామ్ బొబ్బిలిపులి...
పేదవాళ్ళకి సాయం చేసినప్పుడు my name is జస్టిస్ చౌదరి...
కాకతీయుల కత్తులు కధంతొక్కిన ఓరుగంటిని కంటితో చూసినప్పుడు తెలంగాణా సీమసింహన్ని...
బాలచంద్రుడు పేగులుమూటకట్టి పోరాడిన గడ్డమీద అడుగుపెట్టినప్పుడు పల్నాటి సీమసింహన్ని...
బొబ్బిలిపులి తాండ్రపాపారాయుడిని ఉద్వేగంతో తలచుకొన్నప్పుడు బొబ్బిలి సీమసింహన్ని...
నాటుబాంబుల, వేటకొడవళ్ళ హింసావాదుల్ని కన్నెర్రచేసిచూసినప్పుడు రాయలసీమసింహన్ని...
టోటల్ గా తెలుగుగడ్డకే వన్నెతెచ్చిన కమ్మకులంలో పుట్టినవాడిని...చౌదరిగారి అబ్బాయిని

నాకు ఉన్న జ్ణానంలో బ్రాహ్మణుడిని...
ఇశ్వర్యంలో వైశ్యుడిని..
మంచికి మాలని..వంచిస్తే ఎదురు తిరిగే మాదిగని...
కష్టాన్ని నమ్ముకొనే కుమ్మరిని...కమ్మరిని...రజకుడిని...
నాయిబ్రాహ్మణుడిని...సాంఘిక కార్మికుడిని...
కల్మషం లేని యాదవుడిని...
ఆపదలో ఆదుకొనే వెలమని...
వ్యక్తిత్వంలో రాజుని...
పౌరుషంలో రెడ్డిని..
బుజభలంలో కాపుని..
చివరిగా అందరిని శాసించే "కమ్మ"ని...నేను మన పరిటాలరవన్న కోసం ప్రాణాలు ఇస్తా అవసరమైతే ప్రాణాలు తీస్తా అన్న కోసం ఏమైనా చేస్తా మన అన్న గారు నందమూరి తరక రామ రావు గారు కోసం ఏమైనా చస్తా అల్లాంటి మన అన్నలు స్వర్గస్తులు ఐయారు మంచి వాళ్ళు తొందరగా మరణిస్తారు మన అన్నలు కూడా అల్లానే మన అన్న NTR పేరు చాపితే దవుడు ల బావిస్తారు మన అన్న పరిటాలరవి పేరు చాపితే ప్రజలుకు అన్నం దొరుకుతుంది అల్లాంటి అన్నను చెంపెస్సారు మన అన్నల కోసం ఇదేనా మంచి పని చాదం కానీ పరితలరవన్న ను చంపిన వాడిని మనం చంపాలి వాడ్ని ఎవరు చంపక పాయిన నేను మాతరం వాడ్ని చంపకుండా వదలను ఇది నిజం .....పిడుగులు పడుతున్నా భూమి కంపిస్తున్నా సంద్రాలు ఘోషిస్తున్నా
అగ్ని పర్వతాలు పేలిపోతున్నా వెల్లువలా లావా ముంచెత్తినా
మ్రుగరాజు మీ ముందు పంజా విసిరేందుకు సిద్ధమైనా
సహసమే ఊపిరిగా సాగిపోవడం అలవరచుకోండి
తప్పకుండా మీ కంటూ సమాజం లో గుర్తింపు ఏర్పడుతుంది

అన్నారు మన రాయలసీమ టైగర్ రవి గారు

అన్నా రవన్నా
మీ జన్మ మాలాంటి అభిమానులకు ఒక వరం
మా ఎదలో చిరస్థాయిగా ఉంటారు నిరంతరం
ఎందరో పేద ప్రజల గుండెల్లో కట్టుకొన్నారు మందిరం
ఈ జన్మదినం రోజు కన్నీటి బొట్లు సమర్పిస్తున్నాం మేమందరం,

Nation ki "INDIA"
Religion ki "HINDU"
Caste ki "KAMMA"
Politics ki "T.D.P"
Leader ki "CHANDRA BABU"
Acting ki "BALLAYA"
Youth ki "N.T.R"
Daring ki "PARITALA"
Spot ki "HARI KRISHNA"
Courage ki Encourage
ki
C/O address ROYAL
"CHOWDARY'S...మన రామన్న ఆశయ సాధకుడిని...

...చావేలేని రవన్న ఉగ్రస్వరూపాన్ని...

...చిలిపి చేష్టల బాలక్రుష్ణున్ని...

...విజయాలను సాధించగల సాహసవంతున్ని...

...విష్ణు అంశ అయిన కమ్మని...

...కలియుగాన్ని శాసిస్తున్న చౌదరిని...

...స్నేహితులంటే నాకు ప్రాణం...

...కదనానికి కాలు దువ్వడం నా నైజం...

...పేరు చివరిలోనే ఉంది నా ధైర్యగుణం...

రామన్న నా దైవం.. రవన్న నా ధైర్యం..బాలయ్య నా ప్రాణం

simham

Comments

Popular posts from this blog

Krishnadevaraya caste confirmation

Kamma vari sur names with their location

Famous KAMMA personalities in all the fields